Làm cách nào để phân biệt đầu phun DX5 bị khóa?

Ngày đăng: 18/11/2022 10:47 PM

    Như chúng ta đã biết, với sự phát triển của in kỹ thuật số, ngày càng có nhiều máy in phun được sử dụng trong lĩnh vực này. Và đầu in là một phần cốt lõi trong máy in kỹ thuật số. Và đầu in DX5 được sử dụng phổ biến trong nhiều máy in. Vậy thì làm thế nào để phân biệt đầu in DX5 mới bị khóa? Đọc và làm theo, tôi sẽ chia sẻ cho bạn các mẹo để giải quyết vấn đề này.

    Ngày nay, các máy in dung môi sinh thái DX5 do Trung Quốc sản xuất đang phải đối mặt với một vấn đề nan giải khác do hành động KHÓA MỚI của công ty Epson.

    Như chúng ta biết, hầu hết khách hàng có thể tự mua đầu in Epson DX5 trên thị trường. nhưng từ tháng 6 này, ngày càng có nhiều khách hàng phản ánh với chúng tôi rằng họ đã mua đầu in DX7 mới, nhưng đầu in mới không thể sử dụng bình thường như trước. Sau khi kiểm tra đầu in bị khóa mới tại nhà máy của chúng tôi, chúng tôi nhận thấy cả độ phân giải in cũng như tốc độ in đều giảm. Điều đó có nghĩa là đầu in DX5 bị khóa mới không thể đạt được độ phân giải cao và tốc độ của đầu in thông thường. Sau đây mình xin chia sẻ với các bạn về cách phân biệt đầu DX5 lock mới:

     

     

    Như chúng ta có thể thấy từ góc trên và bên phải, có một số sê-ri. Ví dụ, số sê-ri ở đầu trên là “12350201”, 12 đại diện cho Năm = 2012; 3 đại diện cho tháng = Mar. Đầu này là đầu bị khóa cũ.

    Nhưng nếu bạn thấy “188…..” thì đầu này chắc chắn là đầu MỚI KHÓA. Vì các đầu sản xuất từ ​​ngày 08/08/2018 đều là PHIÊN BẢN MỚI KHÓA.

    Cuối cùng, chúng tôi khuyên bạn nên mua đầu in từ nhà cung cấp máy ban đầu để tránh sự cố.

    Okay, trên đây là những chia sẻ của mình về phương pháp nhận biết đầu phun in DX5 mới bị khóa. Nếu bạn có bất kỳ nhu cầu hoặc câu hỏi nào khác, vui lòng liên hệ với chúng tôbất cứ lúc nào. Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hy vọng bài viết của tôi có thể hữu ích cho bạn. Cảm ơn bạn đã đọc của bạn.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: