Làm thế nào để bảo vệ đầu in khi máy in lâu ngày không sử dụng?

Ngày đăng: 03/12/2022 12:32 AM

    Gần đây, nhiều khách hàng đã hỏi làm thế nào để bảo vệ đầu in khi họ đi nghỉ dài ngày, ở đây chúng tôi có thể chia sẻ một số mẹo như sau.
    Nếu có bìa đen như hình ảnh, phương pháp đóng gói như sau):



     

    Bước 1. Hãy làm sạch từng kênh của đầu bằng kim phun và dung dịch tẩy rửa, (Vui lòng KHÔNG làm rơi chất lỏng vào các khe của đầu).

     



     

    Bước 2. Sử dụng ống tiêm để bơm chất lỏng dưỡng ẩm Epson vào đầu in (nếu bạn không có chất lỏng dưỡng ẩm, hãy đảm bảo bơm hết không khí trong đầu in, đảm bảo không có chất lỏng tẩy rửa bên trong đầu in).
    Bước 3. Vui lòng đánh bóng cạnh bề mặt đầu bằng khăn giấy hoặc vải không bụi kẻo mực chảy vào hốc đầu. (Vui lòng không đánh bóng bề mặt gương đầu)

     



     

    Bước 4. Vui lòng chặn cột bằng ống silicon như hình, mục đích là để ngăn mực chảy ra ngoài và giữ độ ẩm cho đầu bút bên trong.
     


     

    Bước 5. Vui lòng đặt nó vào bìa đen sau đó buộc lại bằng dây chun, cuối cùng đặt nó vào hộp.
     


     

    Nếu không có nắp nhựa màu đen, phương pháp như sau:
    Bước 1. Vui lòng cắm ổ cắm cáp bằng khăn giấy hoặc vải không bụi. bọc bề mặt gương đầu bằng màng nhựa. (Lưu ý, vui lòng quấn trực tiếp bề mặt đầu, không được dùng khăn giấy hoặc vải không bụi phủ lên bề mặt đầu kẻo làm khô vòi phun nhanh hơn)

     


     

    Bước 2. Trải khăn giấy hoặc vải sau khi quấn màng bọc nhựa để bảo vệ bề mặt đầu khỏi bị hư hại do va đập.
     


    Xin lưu ý rằng cách trên được sử dụng cho đầu in Epson i3200,5113,4720, XP600 và DX5,TX800 hy vọng bài viết này hữu ích cho bạn. Các câu hỏi khác trong quá trình vận hành máy in, vui lòng liên hệ với chúng tôi 0707.909.419  có thể cung cấp cho bạn lời khuyên chuyên nghiệp.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: