Khám phá máy in decal và một địa chỉ cung cấp tin cậy, giá tốt

Ngày đăng: 20/03/2023 03:20 PM

    Máy in decal

       

      Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy in decal các loại. Vì thế, khách hàng có rất nhiều cơ hội lựa chọn và tìm mua được thiết bị đảm bảo chất lượng với những tính năng ưu việt hơn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng cũng như giá thành phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Thegioimayinquangcao.com.vn tự hào là một trong số những nơi cung cấp thiết bị in decal uy tín chuyên nghiệp và đáng tin cậy hàng đầu thị trường. Đến với chúng tôi, quý khách hàng sẽ sở hữu được những mẫu máy in decal chính hãng, chất lượng cao với giá thành tốt nhất.

     

     

    Máy in decal

     

         Khi lĩnh vực in ấn quảng cáo ngày càng phát triển mạnh mẽ thì yêu cầu về các thiết bị in ấn cũng ngày càng cao. Để đáp ứng những đòi hỏi khắt khe và phong phú từ người dùng, các nhà sản xuất đã không ngừng cho ra mắt thị trường những máy in quảng cáo chuyên dụng. Máy in decal cũng là một trong số đó.

     

         Sản phẩm mang đến chất lượng bản in hoàn hảo với đường nét sắc sảo, màu sắc sống động, độ chính xác trên 90%. Tốc độ in nhanh chóng giúp rút ngắn thời gian hoàn thành 1 bản in. Tính năng tự động cung cấp mực giúp quá trình in ấn luôn diễn ra liền mạch và đảm bảo màu mực đồng đều. Nếu bạn đang có nhu cầu đầu tư máy in quảng cáo cho doanh nghiệp của mình thì máy in decal chính là một gợi ý trên cả tuyệt vời.

     

    ❥❥❥ Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm máy in quảng cáo chất lượng, chính hãng, giá tốt

     

    Máy in decal là gì?


     

         Máy in decal là loại máy in kỹ thuật số sử dụng đầu phun công nghệ tiên tiến để in nội dung lên trên chất liệu decal. Chỉ với lực ấn nhẹ, bản in decal sau khi hoàn thành có thể dán được trên nhiều dạng bề mặt khác nhau. In decal thường được người dùng áp dụng trong các lĩnh vực như trang trí, quảng cáo, nội thất,…

     

    Nguyên lý hoạt động

     

         Thiết bị in decal hoạt động dựa trên nguyên tắc tự động hóa. Các hình ảnh cần in sẽ được nạp vào máy in kỹ thuật số và tiến hành xử lý số liệu phân tích, tự động trộn màu. Sau cùng là cho ra bản in thành phẩm ngay mà không cần phải đợi chờ.

     

    Đặc điểm của mẫu máy in này

     

         Máy in decal thu hút khách hàng bởi nhiều ưu điểm vượt trội như: đa dạng kích thước bản in, tốc độ in nhanh có thể lấy ngay, có thể in trên nhiều chất liệu (vải nilon, giấy, mica,…), chất lượng sản phẩm in ấn tốt và chi phí cũng vô cùng hợp lý. Dòng máy in này hiện nay có rất nhiều loại trên thị trường nhưng chúng có nhược điểm là đòi hỏi người dùng phải am hiểu về công nghệ và chọn máy in sao cho phù hợp để không bị tốn kém.

     

    Ứng dụng của thiết bị in decal


     

         Với sự tiện lợi và phục vụ tốt nhu cầu của người dùng nên hiện nay, máy in giấy decal được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống như: dán điện thoại, dán decal tem xe và cả decal áo thun,…

     

    Máy in decal áo thun

     

         Công nghệ in decal hiện nay cũng đang được sử dụng phổ biến trong lĩnh vực thiết kế trang trí trên sản phẩm dệt may như đồng phục, áo thun. Với ưu điểm dễ tương thích trên hầu hết các chất liệu vải sợi như: nylon, viscose, TC, CVC, cotton, polyester,… và dễ phối cùng tất cả màu sắc của nền vải, thậm chí cả những màu tối như màu đen. Doanh nghiệp có thể in lên áo thun với đa dạng màu sắc, đồ họa theo ý muốn, tạo ra sản phẩm nhanh chóng và ít tốn kém nhờ thiết in decal.

     

    Máy in decal tem xe

     

         Nếu công nghệ in decal trước đây chỉ phục vụ cho việc dán quảng cáo trên xe bus, xe taxi thì ngày nay, in decal còn được ứng dụng trong thiết kế in tem xe. Kỹ thuật in decal dán tem xe cá nhân đang rất được ưa chuộng cho những tín đồ thích chơi xe. Ngành in decal tem xe rất phát triển và thu lại lợi nhuận cao bởi khả năng cạnh tranh không cao như những ngành in ấn khác. Bên cạnh đó, khách hàng mục tiêu lại rất đông. Việc dán decal tem xe cho khách hàng thấy rõ logo của nhà sản xuất, làm thỏa mãn cái đẹp của người nhìn và tạo nét riêng biệt cho người sử dụng. Hơn thế nữa, việc dán tem xe còn giúp bảo vệ xe khỏi những tác nhân xấu ảnh hưởng từ môi trường bên ngoài, đảm bảo độ bền lâu khi sử dụng.

     

    Máy in decal dán điện thoại

     

         Máy in decal dán điện thoại cũng là một trong những ứng dụng phổ biến của máy in giấy decal. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hầu như ai cũng có trong tay một chiếc điện thoại thông minh cho riêng mình. Để bảo vệ và tăng tính thẩm mỹ cho chiếc điện thoại, nhu cầu sử dụng ốp lưng cũng ngày một nhiều. Và việc dán decal điện thoại vào ốp lưng như một làn gió mới tạo nên sự khác biệt cho người sử dụng với nhiều mẫu in decal thể hiện cá tính riêng. Phần lớn, các sản phẩm in decal giấy vẫn có một lớp màng chống thấm rất tốt nhằm làm tăng độ bền cho miếng dán decal.

     

         In tem dán điện thoại thường sử dụng mực in Pigment, chuyên in kỹ thuật số từ 4 đến 6 màu với các dòng máy in phun. Để kéo dài thời gian sử dụng decal dán điện thoại, bạn nên tránh để điện thoại dưới ánh nắng mặt trời quá lâu, việc này sẽ làm nóng điện thoại và đồng thời làm phai màu của miếng dán.

     

    ❥❥❥ Xem thêm: Các sản phẩm thiết bị máy in decal chính hãng, chất lượng, giá rẻ

     

    Có bao nhiêu loại thiết bị in decal?


     

         Với ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực nên nhu cầu tìm mua thiết bị in decal cũng rất lớn. Trên thị trường hiện nay có nhiều mẫu mã máy với nhiều mức giá khác nhau. Vậy dòng máy in này có bao nhiêu loại? Người ta đã phân loại theo từng nhóm như sau:

     

    Theo công nghệ in

     

    ✦ Máy in decal nhựa

     

         Máy in decal nhựa thường dùng trong dịch vụ in tem mác, phù hợp với mọi loại sản phẩm và từng điều kiện môi trường khác nhau. Những sản phẩm tạo ra được làm từ chất liệu nhựa nên có khả năng chịu nhiệt rất tốt và có độ bền cao. Doanh nghiệp cũng có thể tạo thêm một lớp màng bảo vệ miếng decal chống lại các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

     

         Đặc biệt hơn hết, với chất liệu decal nhựa nên thời gian sử dụng được lâu dài. Chất liệu nhựa này rất dễ để tạo được nhiều hình dạng khác nhau, có thể dán lên nhiều bề mặt kể cả bo góc hoặc nhám. Chất liệu nhựa thường được dùng là nhựa sữa và nhựa trong. Có thể nói, sử dụng thiết bị in decal giúp cho việc Marketing sản phẩm hiệu quả hơn rất nhiều.

     

    ✦ Máy in decal trượt nước

     

         Đặc điểm nổi bật của thiết bị in decal trượt nước:

     

    + Thiết bị sử dụng decal nước để in ấn ra thành phẩm. Cấu tạo của decal này gồm 2 lớp chính là đế keo và màng nước. Màng nước là nơi hình ảnh được in lên và dính chặt vào lớp đế keo.

    + Tem decal trượt nước được dùng để dán trên mọi chất liệu như: carton, thủy tinh, kim loại, gỗ, sáp nến, gạch,… Nói chung là mọi chất liệu đều có thể in ấn trực tiếp, bao gồm cả những chất liệu khó in.

    + Máy có thể in bằng nhiều phương pháp như in lụa, in kỹ thuật số, in offset… Khi dán lên sản phẩm, decal nước sẽ cho ra hình ảnh in giống như được in trực tiếp lên sản phẩm.

     

    ✦ Máy in decal nhiệt

     

         Thiết bị này thường được sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thời trang nhờ kỹ thuật in chuyển nhiệt tiên tiến. Miếng decal nhiệt có cấu tạo bởi 2 lớp: một lớp polyester trong suốt và một lớp nhựa PU. Cả hai lớp này đều rất bền và có khả năng chịu được nhiệt độ cao. Nếu in thành phẩm với số lượng nhiều thì chi phí in lại không quá cao. Hình ảnh sắc nét, rõ ràng và bền màu, không bị lem hay nhòe màu. Đặc biệt là khi in ấn áo thun, hình ảnh sẽ lên màu chuẩn như bản thiết kế và tươi sáng, nổi bật.

     

    ✦ Máy in decal dán

     

         Đây là loại máy in decal được ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống: làm các ấn phẩm truyền thông, dán decal cửa kính xe oto, trang trí cửa kính văn phòng, nhà ở,… Với công nghệ in dán tiện lợi, chúng ta chỉ cần gỡ lớp keo của miếng decal và dán lên bề mặt là đã hoàn thành rồi. Công nghệ này giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn và dễ dàng thực hiện hơn các loại máy in khác.

     

    Theo chức năng in

     

    ✦ Máy in decal trong suốt

     

         Máy in decal trong suốt thường được ứng dụng nhiều trong các loại tem nhãn sản phẩm hoặc in ấn quảng cáo bởi một số ưu điểm vượt trội của miếng decal trong suốt như:

     

     

    ✦ Máy in decal màu

     

         Máy in decal màu hoạt động dựa vào nguyên liệu từ màng Hologram, tạo thành bản in có 3 lớp. Với sự tân tiến của công nghệ mà decal màu này được cải tiến thành loại decal 7 màu dùng làm cho những tem nhãn chống hàng nhái hàng giả. Với sự tinh vi của nhiều người mà các sản phẩm có thể được làm giả, chất lượng kém được bán tràn lan trên thị trường. Máy in này đã giúp ích cho các doanh nghiệp rất nhiều và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

     

    ✦ Máy in decal xi bạc

     

         Trên thị trường, máy in decal xi bạc cho ra 2 loại là decal mặt mờ và decal mặt bóng. Keo của decal cũng được chia thành keo siêu dính và keo tiêu chuẩn. Một điểm đặc biệt của dòng decal này chính là khả năng không tan trong nước và cả các loại dung môi khác. Tuổi thọ sử dụng loại decal này rất cao theo suốt cả vòng đời sản phẩm được chúng đính lên.

     

    Theo khổ giấy

     

    ✦ Máy in giấy decal khổ lớn

     

         Đối với các doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh có nhu cầu thường xuyên in ấn một loạt các biểu ngữ hoặc các bản in có kích thước lớn như bản vẽ, bản đồ,… thì máy in giấy decal là một thiết bị không thể thiếu. Một vài khổ giấy in decal thường được các doanh nghiệp lựa chọn như:

     

     

    ✦ Máy in giấy decal khổ nhỏ

     

         Máy in giấy decal khổ nhỏ được ứng dụng trong nhiều ngành hàng khác nhau từ thời trang như: quần áo, giày dép, mũ nón,… cho đến ngành hàng thực phẩm như: rau củ quả, thịt, cá,… Nhờ những nhãn dán decal này mà người dùng có thể biết được thông tin về sản phẩm mình mua và giúp chủ doanh nghiệp quản lý được lượng hàng xuất nhập mỗi ngày. Các khổ giấy nhỏ thường dùng để in decal có thể kể đến như:

     

     

     

    Địa chỉ cung cấp máy in decal uy tín tại TPHCM


     

         Trong số các đơn vị chuyên phân phối máy in decal chính hãng trên thị trường hiện nay, thegioimayinquangcao.com.vn chính là đơn vị uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu. Đơn vị chúng tôi luôn lấy khách hàng là mục tiêu hàng đầu và chất lượng sản phẩm là yếu tố quan trọng để làm nền tảng cho sự phát triển.

     

         Bạn có thể mua máy in decal các loại với giá tốt nhất tại TPHCM mà không phải đi đâu xa. Chỉ cần đến với Thegioimayinquangcao.com.vn là bạn có thể sở hữu được hệ thống thiết bị in decal chất lượng mà giá thành lại cực kỳ hợp lý. Với đội ngũ cán bộ kỹ thuật chất lượng và lâu năm trong nghề, chúng tôi tự tin sẽ làm hài lòng khách hàng từ chất lượng sản phẩm cho đến giá thành lẫn các dịch vụ hậu mãi.


     

         Để giúp khách hàng có những trải nghiệm tuyệt vời nhất, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều thiết bị máy in quảng cáo khác như máy in UV, máy in PP, máy in bạt, máy in kỹ thuật số. Cung cấp các linh kiện máy in quảng cáo, các loại mực in phổ biến. Chúng tôi cũng mang đến các dịch vụ như nhận thu mua máy in quảng cáo đã qua sử dụng, sửa chữa máy in quảng cáo tận nơi, thay thế đầu phun, thay thế linh kiện...

     

    Chúng tôi xin cam kết với khách hàng

     

     

     

        ➤➤➤ Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm máy in decal và nhận bảng báo giá sớm nhất nhé


     

    MÁY IN QUẢNG CÁO

    MÁY IN QUẢNG CÁO VIỆT NAM

    Địa chỉ: 14b đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

    Hotline: 0707.909.419 - 0938.499.958 - 0938.909.419 

    Email: dinhlapp@gmail.com

    Website: thegioimayinquangcao.com.vn

     


      Tìm kiếm có liên quan

      


    Nội dung liên quan:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: