Máy in khổ lớn chính hãng, chất lượng cao và có xuất xứ rõ ràng

Ngày đăng: 20/03/2023 03:54 PM

    Máy in khổ lớn

      

       In khổ lớn đã phát triển trong những năm qua và tiếp tục phát triển khi các công nghệ in ấn mới xuất hiện. Máy in khổ lớn ngày nay cũng rất kinh tế và dễ vận hành, đồng thời có thể in được hầu hết mọi loại bề mặt. Văn bản tùy chỉnh hoặc đồ họa bắt mắt là những phương pháp đã được chứng minh để tăng doanh số bán hàng cũng như góp phần xây dựng mối quan hệ kinh doanh tốt đẹp với khách hàng. Nếu bạn muốn in quảng cáo, khởi động chiến dịch quảng cáo hoặc đặt biểu ngữ tại các lễ hội ngoài trời thì in khổ lớn chính là hoàn hảo cho bạn. Từ đó mà nhu cầu mua máy in khổ lớn của các doanh nghiệp in ấn quảng cáo tăng liên tục và vẫn chưa có dấu hiệu thuyên giảm.

     

     

    Máy in khổ lớn

     

         Máy in khổ lớn còn được gọi là in khổ rộng, in khổ lớn thường có chiều rộng ít nhất là 24 inch, nhưng nó cũng có thể là bất kỳ kích thước nào. Theo nghiên cứu do What They Think thực hiện, các dịch vụ in khổ lớn tiếp tục đóng góp một phần đáng kể vào sự tăng trưởng của thị trường in ấn và hiện đang vượt xa các lựa chọn thay thế kỹ thuật số như bảng hiệu điện tử hoặc màn hình LED. Cho dù bạn đang in biểu ngữ, backdrop, đồ trang trí hay bọc xe, in khổ rộng cung cấp giải pháp lý tưởng cho tất cả các nhu cầu tiếp thị của bạn.

     

         Chỉ trong vài năm gần đây, in khổ lớn mới bắt đầu phát triển như một giải pháp tiếp thị in hiệu quả về chi phí. Trước đây, in khổ rộng đã gặp phải một số vấn đề, bao gồm thời gian chạy ngắn, chi phí cao và thời gian quay vòng chậm. Ngoài ra, trước đây chỉ có một số vật liệu nhất định có thể được sử dụng để in, chi phí xử lý cao và khó áp dụng.

     

         Tất cả những điều này đã thay đổi với sự ra đời của các công nghệ mới với khả năng cao hơn và quay vòng nhanh hơn. Máy in khổ lỡn đã xuất hiện được một thời gian, nhưng các phiên bản mới hơn giờ đây hiệu quả hơn và nhanh hơn, cho phép in nhiều lần hơn và in định dạng lớn tiết kiệm chi phí hơn. Máy in hiện có thể chứa nhiều loại chất nền hoặc phương tiện khác nhau và được thiết kế để sử dụng một số loại mực kỹ thuật số và công nghệ xử lý. Kết quả của những cải tiến này là máy in khổ lớn hiện đã trở thành một trong những công cụ tiếp thị in ấn hàng đầu.

     

    ❥❥❥ Xem thêm: Tổng hợp các sản phẩm máy in quảng cáo chất lượng, chính hãng, giá tốt

     

    Giới thiệu về máy in khổ lớn trong ngành in


     

         Máy in khổ lớn là thuật ngữ được dùng để chỉ chung cho những loại máy in từ 17 inch đến 100 inch. Giống với các dòng máy in phun khác, loại máy này cũng sử dụng đầu phun mực phun trực tiếp lên bề mặt vật liệu. 

     

         Với nhu cầu in ấn ngày càng nhiều từ khách hàng, máy in phun có khổ lớn sẽ đáp ứng được nhiều đơn hàng cùng một lúc, sản xuất ra nhiều bản in khổ lớn trong thời gian ngắn. Chính vì thế, chúng ta thường thấy loại máy in này có mặt tại nhiều cửa hàng in ấn, trong shop nghệ thuật và nhà thiết kế cũng như trong các công ty kỹ thuật và công ty kiến trúc. Ngoài ra, hiện nay nhiều loại máy in có khả năng cho phép người dùng in trên nhiều dạng chất liệu khác nhau như gạch men, gỗ, thậm chí là kim loại. 

     

    Vật liệu in khổ lớn

     

         Một trong những điều tốt nhất về các ứng dụng in khổ lớn là chúng có thể được thiết kế tùy chỉnh để phù hợp với các đối tượng không bằng phẳng và các bề mặt khó tiếp cận, trong khi khả năng hiển thị vốn có của chúng khiến chúng trở nên lý tưởng cho các chiến dịch tiếp thị. Các ứng dụng in định dạng rộng được xây dựng bằng vật liệu bền, chịu được thời tiết và tia cực tím để sử dụng ngoài trời và trong nhà.

     

         Theo nghiên cứu, 91% dịch vụ in khổ lớn sản xuất các biểu ngữ quá khổ, điều đó có nghĩa là biểu ngữ là ứng dụng khổ lớn phổ biến nhất trên thị trường. Biểu ngữ thường được sử dụng trong các lễ hội, hội nghị và hội chợ lớn kéo dài nhiều ngày, đồng thời có các trọng lượng và kiểu dáng khác nhau cho các bối cảnh và ngân sách khác nhau. Có sẵn ở định dạng lưới vinyl hoặc nylon và sử dụng mực UV chống tia cực tím, các biểu ngữ cao hơn 100 feet có thể được gia cố bằng các dải vòng đệm ngoại cỡ và các cạnh kép để sử dụng ở những khu vực nhiều gió.

     

         Tất cả các màn hình cửa sổ, bọc xe hơi, hình nền và thiết kế in theo yêu cầu đều có thể được in ở định dạng lớn, mang lại hình ảnh tuyệt đẹp cho môi trường thương mại và các môi trường khác. Ngoài ra, bản in khổ lớn có thể được dán vào bất kỳ loại bề mặt nào, treo trên tường hoặc thiết lập để trưng bày độc lập.

     

         Nếu bạn quan tâm đến các sản phẩm khổ lớn khác, hãy duyệt qua lựa chọn ứng dụng khổ lớn của chúng tôi hoặc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm. Chúng tôi sẽ tư vấn các vấn đề liên quan, đặc biệt là loại mực phù hợp với nhu cầu của bạn.

     

    Ưu điểm của máy in phun khổ lớn

     

         So với những loại máy in thông thường khác, máy in khổ lớn có chi phí cao hơn và chiếm khá nhiều diện tích. Thế nhưng, loại máy này vẫn là sự lựa chọn không thể thiếu của không ít người bởi nó sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

     

         Chất lượng vượt trội: các thiết bị in khổ lớn tạo ra các bản in có chất lượng cao. Bạn có thể thấy kết quả rõ ràng khi in áp phích, băng rôn lớn đến gói xe, decal dán tường,… Mặc dù đảm bảo bản in có kích thước lớn nhưng máy không làm sai lệch chất lượng hình ảnh hay màu sắc. Do đó, bạn sẽ không cần phải lo lắng khi gặp các tài liệu đồ họa và ảnh nặng. Chưa hết, bạn có thể in tài liệu mà không có viền trắng khó chịu.

     

         Tối ưu chi phí: như đã nói, chi phí của một máy in khổ rộng khá cao, thế nhưng, về lâu dài loại máy này có thể giúp bạn tiết kiệm được một khoản không hề nhỏ. Ví dụ, một bản in áp phích từ máy có thể giúp bạn tiết kiệm đến ¼ chi phí so với thuê ngoài.

     

         Sử dụng công nghệ tiên tiến: máy in khổ lớn sử dụng công nghệ gọt giọt, tức những giọt mực siêu nhỏ và phun chính xác, giúp tạo ra những hình ảnh sống động và văn bản rõ ràng. Ngoài ra, máy có thể phát hiện sự khác biệt giữa văn bản và đồ họa, cho phép in phù hợp. Đây là điều không phải loại máy  in nào cũng làm được. 

     

    ❥❥❥ Xem thêm: Các thiết bị máy in bạt khổ lớn chính hãng, chất lượng, giá rẻ

     

    Bỏ túi ngay đơn vị cung cấp máy in khổ rộng chất lượng, uy tín 


     

         Thực tế cho thấy việc chọn mua phải máy in khổ lớn kém chất lượng sẽ gây ra nhiều vấn đề nghiêm trọng cho hoạt động sản xuất in ấn như: Tốn thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện, gây ảnh hưởng đến công việc, mọi hoạt động bị đình trệ… Những vấn đề đó sẽ gây ảnh hưởng không hề nhỏ đến tình hình hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp in ấn quảng cáo.

     

         Vì thế nên khách hàng phải cẩn thận để tìm được một đơn vị uy tín chuyên cung cấp máy in khổ lớn chất lượng. Nếu bạn chưa biết nên mua thiết bị này ở đâu thì hãy cân nhắc tìm hiểu Thegioimayinquangcao.com.vn. Đơn vị chúng tôi có uy tín nhiều năm trên thị trường về lĩnh vực cung cấp, phân phối máy in khổ lớn các loại. Tất cả các sản phẩm máy in được chúng tôi cung cấp đều được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tính hiệu quả khi đưa vào sử dụng. Chúng tôi tự hào là một địa chỉ cung cấp máy in khổ lớn được khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

     

         Sản phẩm của Thegioimayinquangcao.com.vn cam kết chính hãng, chất lượng và được bảo hành dài hạn. Chúng tôi là nhà cung cấp đắc lực đồng hành cùng khách hàng trong quá trình phát triển. Lựa chọn đơn vị cung cấp máy in khổ lớn uy tín của chúng tôi, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ tận tình, đạt được nhiều lợi thế lớn trong quá trình sản xuất các ấn phẩm quảng cáo. Ngoài ra, khách hàng đến với chúng tôi sẽ được cung cấp những sản phẩm máy in khổ rộng tốt nhất với giá cả cạnh tranh cùng nhiều chính sách ưu đãi cực kỳ có lợi. Giúp khách hàng tối ưu hóa ngân sách đầu tư khi mua loại thiết bị này.

     

    Ưu điểm khi hợp tác với đơn vị chúng tôi

     

         ❇ Luôn tìm những giải pháp tốt nhất để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

         ❇ Sự hài lòng của khách hàng là chìa khóa thành công của doanh nghiệp.

         ❇ Uy tín là giá trị vô hình, thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

         ❇ Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chuyên nghiệp, giá rẻ, đóng vai trò quyết định kéo khách hàng quay lại.

     

    Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ được

     

         + Sản phẩm chính hãng có hóa đơn chứng từ đầy đủ kèm theo máy.

         + Giá cả ưu đãi cạnh tranh nhất thị trường.

         + Miễn phí vận chuyển, lắp đặt tại nhà.

         + Chế độ bảo hành dài hạn.

         + Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

         + Nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi lớn.

         + Chiết khấu cao khi mua linh kiện, vật liệu đi kèm.

         + Đào tạo vận hành trọn đời.

     

     

        ➤➤➤ Nếu bạn đang có bất cứ thắc mắc nào về thiết bị máy in khổ lớn thì đừng ngần ngại mà liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây:


     

    MÁY IN QUẢNG CÁO

    MÁY IN QUẢNG CÁO VIỆT NAM

    Địa chỉ: 14b đường số 16, Phường Bình Hưng Hòa A, Bình Tân

    Hotline: 0707.909.419 - 0938.499.958 - 0938.909.419 

    Email: dinhlapp@gmail.com

    Website: thegioimayinquangcao.com.vn

     


    Tìm kiếm có liên quan:

     


    Nội dung liên quan:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: