Một số thủ thuật in Pet chuyển nhiệt cho người mới

Ngày đăng: 02/12/2022 10:25 PM

    Với sự ra đời của công nghệ DTF vào cuối năm 2020, việc sử dụng nó đã tăng lên nhanh chóng trên hầu hết các nơi trên thế giới. Trong lĩnh vực in kỹ thuật số, DTF đã trở thành một sự hiện diện không thể thương lượng. Mọi người đang bắt đầu nắm bắt và tham gia vào lĩnh vực công nghệ DTF với số lượng đáng kể hơn. Công nghệ DTF đang được ngày càng nhiều doanh nghiệp sử dụng, bao gồm một số máy có tên tuổi lớn, để hợp lý hóa việc giới thiệu máy in mới.

    Nhưng xét cho cùng, DTF là một công nghệ mới xuất hiện khoảng 2 năm. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều cuộc thảo luận về việc sử dụng DTF trên Internet, nhưng có rất ít sách hướng dẫn có thể trả lời một cách có hệ thống tất cả các câu hỏi của bạn. Hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến một số vấn đề mà người dùng DTF thường gặp phải trong quá trình sử dụng.

     

     

    Máy in DTF hoạt động như thế nào?

    DTF là viết tắt của Trực tiếp đến phim. Kỹ thuật này liên quan đến việc in thiết kế của bạn trực tiếp lên phim và sau đó chuyển nó sang áo phông làm từ bông, polyester hoặc hỗn hợp của chúng, bất kể màu sắc của chúng là gì, vì nó có thể hoạt động với mực trắng.

     

    2. Phim DTF có thể tái sử dụng cho lần chuyển khác không?

    Thật không may, phim DTF không thể được sử dụng lại nhiều lần. Vui lòng không cố gắng làm như vậy vì có một lớp phủ trên phim DTF, lớp phủ trên phim đã được sử dụng hết trong quá trình in và chuyển. Vì vậy, nếu bạn cố gắng in trên đó, mực sẽ chảy ra thay vì dính vào nó. Lớp phủ là một trong những yếu tố chính quyết định độ hấp thụ mực và hiệu quả in cuối cùng.

     

    3. Tôi có thể in trên phim chuyển DTF và sau đó chuyển nó lên áo phông không?

    Có, về mặt lý thuyết, phim chuyển DTF có thể giữ được vài ngày, nhưng chúng phải được bảo quản tránh ẩm, vì hơi ẩm/độ ẩm có thể gây hại cho hình ảnh in. Nếu được bảo quản trong túi Ziplock (nhựa polyetylen) ở nhiệt độ phòng và tránh ánh nắng trực tiếp, chúng có thể tồn tại lâu hơn vài ngày. Thay đổi nhiệt độ (ví dụ: đêm mát mẻ và ngày nóng) là điều không mong muốn, cũng như nơi làm việc có cửa sổ mở vào ngày mưa.

    Nói chung, chúng tôi khuyên bạn nên in chúng và sau đó chuyển trang tính càng sớm càng tốt để đảm bảo kết quả in và chuyển tốt nhất.

     

    DTF cảm thấy như thế nào trên áo sơ mi?

    Giờ đây, khi chạm và cảm nhận, DTF mang lại cảm giác gần gũi nhưng nhẹ hơn so với HTV - Vinyl truyền nhiệt. Đối với DTG, hình in trực tiếp lên áo để lại cảm giác mịn màng và hình in có cảm giác như thể áo được làm bằng hình in.

    5. Tôi đã từng sử dụng máy in DTG, vậy tôi có thể sử dụng mực DTG trên máy in DTF được không?

    Không. Công thức hóa học của mực DTF (dựa trên nước) là khác nhau. Chúng đã được thiết kế để phản ứng với màng DTF và bột khi được làm nóng, dẫn đến những kết quả truyền đáng kinh ngạc này. Chúng cũng ít bị tắc đầu in hơn so với mực DTG.

     

    Dưới đây là 5 lời khuyên cho người mới bắt đầu DTF. K-PRINT vừa cho ra mắt dòng máy bay DTF mang thương hiệu riêng của chúng tôi, với bảo hành 12 tháng và đầy đủ các dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật và hậu mãi. Sau khi mua, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn video hướng dẫn cài đặt, hướng dẫn sử dụng và đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp trong vòng 24 giờ đồng thời cung cấp cho bạn bộ giải pháp đầy đủ, bao gồm máy in, máy lắc bột và vật tư tiêu hao.

    Chúng tôi cũng sẽ mang đến cho bạn nhiều mẹo và đề xuất DTF hơn trong tương lai. Nếu bạn muốn biết thêm chi tiết, vui lòng nhấp vào thông tin liên hệ bên dưới, www.thegioimayinquangcao.com.vn luôn sẵn sàng phục vụ bạn.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: