Vận chuyển máy in quảng cáo cần thiết phải lưu ý những gì?

Ngày đăng: 20/03/2023 01:51 PM

     

         Khi có dự định vận chuyển máy in quảng cáo bạn hãy chú ý cách đóng gói để nó được bảo đảm an toàn. Nếu không cẩn thận máy in quảng cáo sẽ rất dễ bị hỏng linh kiện như trống, gạt, hộp mực,… khi bị va đập trong lúc vận chuyển. Chúng tôi sẽ hướng dẫn một số cách để đảm bảo an toàn cho máy in quảng cáo khi vận chuyển, hãy cùng tham khảo nhé.

     

     

    Chuẩn bị dụng cụ cần thiết

     

         Những dụng cụ bạn cần chuẩn bị cho việc tháo dỡ và bọc lót máy in quảng cáo khi vận chuyển văn phòng là các cuộn băng dính, màng co, dùng màng xốp nổ, bút thử điện, và quan trọng nhất là thùng carton để đảm bảo độ chắc, không bị va đập khi vận chuyển. 

     

         Đầu tiên, bạn cần kiểm tra tình trạng hiện tại của máy in quảng cáo, kiểm tra và ghi lại thông tin, tình trạng của máy in quảng cáo trước khi chuyển đi. Sau đó bạn hãy rút nguồn  điện ra. Khi đã kiểm tra xong rồi, bạn bắt đầu tiến hành dùng màng co quấn, bọc xung quanh. Việc kiểm tra tình trạng máy in quảng cáo giúp bạn có thể đảm bảo chắc chắn máy in quảng cáo đã được tắt, các linh kiện máy in quảng cáo được kiểm tra chặt chẽ trước khi đóng gói vận chuyển.

     

         Tiếp theo bạn nên dùng xốp nổ, màng hơi xốp nhằm khi va chạm, va đập cũng khó ảnh hưởng tới các chi tiết của máy in quảng cáo sau đó dùng dây buộc lại, cho vào thùng carton. Lúc này, bạn có thể dùng băng dính quấn xung quanh thùng carton.

     

     

    Một vài lưu ý cần thiết khi thao tác chuẩn bị đóng gói máy in quảng cáo

     

     

     

     

     


     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác: